Chuyên viên cao cấp Nội dung thuộc phòng Truyền thông tiếp thị – Marcom là vị trí chuyên biệt phụ trách kiểm soát, xây dựng nội dung truyền thông, gồm cả truyền thông cho các sản phẩm/dịch vụ, truyền thông thương hiệu và truyền thông xử lý khủng hoảng. Vị trí này được kỳ vọng giúp HM GROUP có được những tuyến nội dung tốt, thuyết phục khách hàng và đồng thời gia tăng niềm tin, sự quan tâm của khách hàng.
I. Mô tả công việc
1. Tham gia triển khai các chiến dịch truyền thông lớn cho thương hiệụ trên các kênh truyền thông khác nhau.
2. Phụ trách hoặc cùng tham gia triển khai công việc của bộ phận nội dung bao gồm, nhưng không giới hạn:
– Viết, biên tập các thông cáo báo chí, tin/bài, phóng sự,.…
– Xây dựng kế hoạch truyền thông phối hợp với các cơ quan báo chí, truyền hình để sản xuất các nội dung cho thương hiệu.
– Sáng tạo, đưa ra ý tưởng và lên kế hoạch sản xuất, phối hợp với nhà cung cấp hoặc trực tiếp sản xuất TVC/clip/video trong các sự kiện của nhãn hàng hoặc theo yêu cầu hỗ trợ từ các đơn vị trong công ty.
– Biên tập các nội dung đăng trên website, fanpage Facebook của nhãn hàng
II. Yêu cầu công việc
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực truyền thông, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông
– Có kiến thức sâu về truyền thông, thương hiệu, marketing, có hiểu biết trong ngành dược là một lợi thế
– Có tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
– Kỹ năng viết, biên tập, định hướng truyền thông, xử lý khủng hoảng
III. Quyền lợi
– Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
– Thưởng các Ngày lễ, Tết cạnh tranh
– Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định
– Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
– Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & nghỉ 1 ngày thứ 7 tuỳ chọn